Gợi ý 5 món quà tặng trang sức nam lịch lãm, sang trọng

Nhắc đến quà tặng trang sức chắc hẳn nhiều người nghĩ đây là món quà chỉ phù hợp với nữ giới. Tuy nhiên nam giới cũng có nhu cầu sử dụng trang sức để thể hiện cá tính, nêu bật gu thẩm mỹ cá nhân của mình. Vậy nên chọn trang sức để làm quà tặng cho đấng mày râu cũng là ý tưởng hay ho, miễn là chúng ta lựa chọn loại trang sức cho phù hợp.

Danny Jewelry là thương hiệu trang sức bạc cao cấp dành cho cả nam và nữ. Dựa vào kinh nghiệm bán hàng và quan sát thị hiếu khách hàng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu quà tặng trang sức nam lịch lãm, sang trọng được yêu thích nhất hiện nay.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-nam-1.png

Những món quà tặng trang sức nam sang trọng, đầy thu hút nên lựa chọn 

1. Cách lựa chọn quà tặng trang sức nam phù hợp

Xét về mẫu mã, chủng loại thì trang sức nam có phần “lép vế” hơn so với nữ. Chính vì vậy việc lựa chọn trang sức cho nam cũng có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên bạn có thể căn cứ vào những yếu tố sau đây để tìm ra một món quà tặng trang sức nam ưng ý. 

1.1. Phù hợp với phong cách

Trang sức là một trong những yếu tố giúp nâng cấp vẻ ngoài và thể hiện cá tính của người đeo. Vậy nên khi chọn trang sức làm quà tặng cho nam giới bạn cần lưu ý đến phong cách của người đó. Nếu đối tượng nhận quà là một người trong độ tuổi gen Z yêu sự năng động, phóng khoáng thì những loại trang sức mắc xích có thiết kế unisex rất phù hợp. Ngược lại nếu người nhận là một quý ông lịch lãm thì hãy cân nhắc đến những món trang sức có gắn đá quý để tôn lên sự trưởng thành, khí chất.

1.2. Nên ưu tiên chọn những sản phẩm basic

Không ít người cảm thấy khó khăn khi chọn trang sức nam làm quà tặng vì không thể định hình được phong cách của người nhận. Để giải quyết điều này bạn hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã tối giản, basic. Lý do đơn giản là bất kỳ phong cách hay độ tuổi nào cũng phù hợp với kiểu thiết kế này. 

Không chỉ vậy trang sức mang phong cách tối giản còn dễ mix match trang phục và không bao giờ lỗi mốt.

1.3. Chọn quà tặng trang sức nam mang ý nghĩa phong thủy

Một yếu tố mà bạn nên để tâm đến khi chọn quà tặng trang sức nam là phong thủy. Với những nam giới kinh doanh làm ăn thì yếu tố phong thủy rất quan trọng. Bạn có thể tìm hiểu về năm sinh, mệnh của người nhận để chọn món trang sức phù hợp. Điều này còn thể hiện được sự tinh tế và quan tâm của bạn đối với họ.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-nam-2.png

Cách chọn trang sức làm quà tặng cho nam giới phù hợp với mọi đối tượng

2. Gợi ý 5 món quà tặng trang sức nam sang trọng

Dưới đây là 5 món quà tặng trang sức nam được nhiều người lựa chọn tại Danny Jewelry. Những mẫu mã này phù hợp với nhiều phong cách, độ tuổi nên rất dễ để bạn tham khảo. 

2.1. Nhẫn trơn góc cạnh

Loại trang sức phổ biến nhất mà nam giới thường sử dụng là nhẫn. Thế nên bạn có thể ưu tiên chọn nhẫn làm quà tặng. Mở đầu là một chiếc nhẫn bạc trơn đơn giản nhưng món đồ này lại được lòng rất nhiều đấng mày râu bởi thiết kế góc cạnh và 2 đường vân bao quanh thân nhẫn làm điểm nhấn. Vừa đủ để mang đến sự tinh tế, lịch sự nhưng đồng thời cũng toát lên sự mạnh mẽ, cá tính cần có. 

Đặc biệt chiếc nhẫn này phù hợp với mọi phong cách và có thể sử dụng để phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Dù đi chơi hay đi làm thì mẫu nhẫn trơn này cũng rất thu hút.  

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-nam-3.png

Nhẫn trơn thiết kế góc cạnh là món quà tặng mang vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm cho nam giới

2.2. Nhẫn Nocturne

Danny Jewelry thiên về dòng sản phẩm bạc nhưng không có nghĩa chất liệu bạc làm bớt đi sự sang trọng, đẳng cấp của món đồ và người đeo. Minh chứng là chiếc nhẫn bạc Nocturne dưới đây. Được làm từ bạc 925 có độ sáng và độ bền cao, rất khó xỉn màu được kết hợp với nhiều viên đá Cz nhỏ bao quanh bề mặt và điểm nhấn là đá Smoky có sắc trầm vàng ngay chính giữa. Thiết kế bản nhẫn to vừa phải và mặt nhẫn vuông đem đến cảm giác trưởng thành, lịch lãm. Đây là món quà tặng trang sức nam phù hợp cho những người thường xuất hiện trong các bữa tiệc sang trọng.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-nam-4.png

Nhẫn Nocturne gắn đá Smoky sang trọng đầy khí chất

2.3. Nhẫn Black Mirror

Một trong những best seller tại Danny Jewelry là nhẫn Black Mirror. Vẫn là chất liệu bạc 925 nhưng được nâng cấp giá trị bằng cách phủ một lớp xi kim loại hiếm Rhodium giúp sản phẩm sáng hơn và không bị đen qua quá trình sử dụng. Black Mirror vẫn tuân theo nguyên tắc “less is more” kinh điển trong chế tác trang sức nhưng vẫn tạo được sự ấn tượng đầy quyền lực khi kết hợp với đá Onyx có màu đen đặc trưng.

Khi mix với quần áo đi chơi năng động, nhẫn Black Mirror sẽ toát lên nét cá tính nhưng khi lựa chọn để mix cùng trang phục chính chuyên, lịch lãm thì món đồ này lại giúp người đeo thể hiện sự mạnh mẽ, tinh tế chuẩn phong cách quý ông. Vậy nên đây là món quà tặng trang sức nam phù hợp để bạn lựa chọn trong mọi dịp.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-nam-5.png

Vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, bí ẩn đến từ chiếc nhẫn Black Mirror

2.4. Lắc tay bạc nam

Bên cạnh nhẫn thì lắc tay cũng là phụ kiện dễ dàng nêu bật được cá tính của nam giới. Tại Danny Jewelry chúng tôi có rất nhiều mẫu lắc tay bạc với thiết kế mắc xích đơn giản nhưng đủ để làm điểm nhấn cho outfit. 

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-nam-6.png

Lắc tay bạc là món quà tặng trang sức nam phù hợp cho mọi dịp

2.5. Dây chuyền tỳ hưu bạc

Gợi ý quà tặng trang sức dành cho nam giới cuối cùng trong topic hôm nay mà Danny Jewelry dành cho bạn là dây chuyền tỳ hưu. Với những người có sự quan tâm đến phong thủy sẽ biết tỳ hưu là biểu tượng mang đến tài lộc, may mắn và hưng thịnh. Nếu người nhận là doanh nhân hay đang làm ăn thì đây là món quà bạn nên lựa chọn.

C:\Users\hp\Downloads\qua-tang-trang-suc-nam-7.png

Dây chuyền tỳ hưu bạc – Món quà mang ý nghĩa về phong thủy, tâm linh

Đeo trang sức để làm đẹp, nâng cấp bản thân hay thể hiện cá tính không phải là đặc quyền của riêng phái nữ. Sở hữu một món trang sức phù hợp cũng là cách khiến nam giới thêm phần thu hút và tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Vì thế cho nên nếu bạn đang cần tìm một món quà ý nghĩa cho đấng mày râu thì đừng bỏ qua trang sức. 

Trên đây là những bí quyết lựa chọn quà tặng trang sức nam và những món đồ được yêu thích nhất tại Danny Jewelry. Hãy ghé showroom để khám phá hết vẻ đẹp của từng sản phẩm và tham khảo thêm nhiều mẫu mã mới nhất hiện nay.

Thông tin về Danny Jewelry: 

  • Địa chỉ: 3A - 5A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Điện thoại: 0967 688 068 

  • Website: www.dannyjewelry.com.vn 

  • Showroom 1: SENSE CITY, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức). 

  • Showroom 2: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Quý khách có thể truy cập hệ thống bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử mà Danny Jewelry đang kinh doanh để lựa chọn và xem thêm nhiều sản phẩm:

facebook
messenger
zalo
hotline